Việt Nam  | 
English
   Trang chủ    Tin tức    Trường hợp đang tìm
Trường hợp đang tìm
Tìm người thân của nạn nhân bị xe buýt cán chết 09/10/2013
Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, cao 1m67, người hơi gầy, tóc bạc 1/3, đã bị xe buýt cán chết. Công an quận Bình Tân đăng thông báo tìm người thân của nạn nhân trên.

 

 

 

 

 

 

 

Trước đó vào lúc 19h15’ ngày 5/10, trên đường Kinh Dương Vương, đoạn trước nhà số 501, khu phố 6, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM, một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang băng ngang đường Kinh Dương Vương thì bị xe buýt BKS 53N-4162 do tài xế Nguyễn Văn Hiền (36 tuổi, quê Long An) điều khiển đâm trọng thương. Nạn nhân được tài xế xe buýt nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần đó để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, đến ngày 9/10 đã tử vong.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

 

Trước đó, nhân viên cây xăng K22 đối diện nơi xảy ra vụ tai nạn cho biết, người đàn ông này đã rất say và đến hỏi đường để đón xe buýt về Chợ Lớn. Khi được nhân viên hướng dẫn, thay vì đi khoảng 50 mét nữa để đến điểm mở của dải phân cách rồi qua đường thì người này lại leo qua dải phân cách, băng ngang đường và bị xe buýt đâm phải. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên công an không xác định được danh tính.

 

Nay Đội CSGT Công an quận Bình Tân ra thông báo tìm người thân của  nạn nhân có đặc điểm nhận dạng trên. Mọi chi tiết xin liên hệ công an quận Bình Tân, TPHCM. Địa chỉ 1114 quốc lộ 1A, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, số ĐT( 090 6763389 gặp đồng chí Cao Hoàng Vũ).

Đình Thảo

Nguồn: http://dantri.com.vn

Các tin khác