Việt Nam  | 
English
   Trang chủ    Tin tức    Hoạt động sự kiện
Hoạt động sự kiện
SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 4/2015 DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẸ LẠC CON TẠI MIỀN NAM – VIỆT NAM TRƯỚC 30/4/1975
Chiến dịch Babylift là chiến dịch di tản quy mô lớn của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam diễn ra từ 3-26 tháng tư, 1975. Chiến dịch này nhằm mục tiêu đưa trẻ em từ miền Nam Việt Nam sang Hoa Kỳ và các quốc gia khác, trong đó bao gồm Pháp, Úc, Canada. Tính đến khi chuyến bay cuối cùng rời khỏi Nam Việt Nam, đã có trên 3.300 trẻ sơ sinh và trẻ em được di tản, mặc dù con số báo cáo thực tế rất khác biệt. Sự kiện này đã khiến không ít gia đình bị chia cắt, nhiều bà mẹ sống với nỗi đau mất con trong lòng...

 

Từ ngày 25 tháng 3 năm 2015 đến ngày 10 tháng 04 năm 2015 có hơn 100 người, nguyên là trẻ mồ côi Việt Nam ra nước ngoài làm con nuôi trong chiến dịch Babylift, tháng 4/1975, hiện đang sinh sống khắp nơi trên thế giới, hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh du lịch, tìm kiếm và đoàn tụ với những người mẹ lạc con trong chiến tranh.

 

Công ty Bionet Việt Nam, một công ty chuyên về xét nghiệm ADN tại Việt Nam và công ty Motherland Heritage đã hợp tác với đoàn khách Babylift tổ chức lấy mẫu ADN cho những bà mẹ lạc con trước thời điểm 30/4/1975.

 

Những ông bố, bà mẹ, anh /chị/ em có con/anh/chị/em thất lạc trước 30/4/1975 tại miền nam Việt Nam, hãy liên hệ với chúng tôi để chuẩn bị lấy mẫu xét nghiệm ADN miễn phí.

 

Tất cả các thân nhân/ gia đình Babylift có nhu cầu xin liên hệ: lecaotam@motherland-heritage.com hoặc support@bionet.vn 

 

Các tin khác